Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Giấy dán tường Trung Quốc

Giấy dán tường Trung Quốc giá rẻ


Giấy dán tường Trung Quốc

Phù hợp với tất cả mọi người, đó là tiêu chí sản xuất của giấy dán tường Trung Quốc. Mới ban đầu, do còn ảnh hưởng mối e ngại "hàng tàu" nên một số khách hàng thằng thừng từ chối mặt hàng này khi xem mẫu, nhưng khi khách hàng đến showroom của công ty so sánh các loại mẫu giấy dán tường với nhau thì giấy dán tường Trung Quốc không phải là lựa chọn tồi.
Với mẫu mã nhiều và đẹp mắt, giá rẻ nên loại giấy này khá được ưa chuộng cho các quán bar, cà phê, các văn phòng bậc trung và các phòng gia đình. Loại giấy này khá bền trong điều kiện bình thường, thông thường khoảng 8 đến 12 năm, tuy nhiên trong các điều kiện như thấm dột, và ẩm có nhiều nước thì loại giấy này chỉ được khoảng 2 đến 3 năm.

Các mẫu giấy dán tường Trung Quốc mang lại sự sạch sẽ, đẹp và khá lịch sự. So với sơn tường, mẫu giấy dán tường Trung Quốc là một sự lựa chọn hơn hẳn, cạnh tranh về giá, mẫu mã và chất lượng, loại giấy này từng bước đi vào các không gian bình thường nhất tới cao cấp nhất, qua sự khéo léo của những người thợ, sau khi dán lên, rất khó có thể phân biệt được đó là giấy hạng thường hay hạng cao cấp. Điểm chung của những khách hàng lựa chọn mẫu giấy dán tường Trung Quốc là những khách hàng muốn đổi mới không gian trong một chu kỳ nhất định, khoảng 3 năm thay giấy một lần, khi nào không thích mẫu giấy hiện tại thì có thể nhanh chóng thay sang bằng một mẫu giấy khác, căn phòng luôn được đổi mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét